Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị tại lễ công bố các quyết định của Viện KHCN Xây dựng

0 nhận xét

Sáng ngày 30/3/2012, tại trụ sở chính, Viện KHCN Xây dựng đã tổ chức lễ công bố các quyết định công nhận học vị và cấp bằng tiến sĩ cho 02 NCS, và chuyển giao giữa hai lãnh đạo Viện KHCN Xây dựng. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thanh Nghị - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng, ông Đỗ Đức Duy, Vụ phó Vụ tổ chức cán bộ - Bộ Xây dựng, nghiên cứu sinh Nguyễn Đức Lý; các đồng chí lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ chủ chốt của Viện.

Các Quyết định số 163/QĐ-VKH của Viện trưởng Viện KHCN Xây dựng đã ký ngày 16 tháng 2 năm 2012 và quyết định số 258/QĐ-VKH của Viện trưởng Viện KHCN Xây dựng đã ký ngày 14 tháng 3 năm 2012 về việc công nhận học vị và cấp bằng tiến sĩ lần lượt cho nghiên cứu sinh Lê Trung Phong và Nguyễn Đức Lý. PGS. TS. Cao Duy Tiến, Viện trưởng đã thân mật trao bằng chứng nhận học vị Tiến sĩ và tặng hoa chúc mừng cho nghiên cứu sinh nói trên.


Quyết định số 267/QĐ-BXD của Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã ký ngày 23 tháng 3 năm 2012 về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho ông Cao Duy Tiến, Viện trưởng Viện Khoa học công nghệ xây dựng; Quyết định số 268/QĐ-BXD của Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã ký ngày 23 tháng 3 năm 2012 về việc bổ nhiệm có thời hạn ông Trịnh Việt Cường – sinh năm 1957, Tiến sĩ kỹ thuật, Phó Viện trưởng Viện Khoa học công nghệ xây dựng giữ chức vụ Viện trưởng Viện Khoa học công nghệ xây dựng, kể từ ngày 02/4/2012. Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị đã trao quyết định, tặng hoa chúc mừng PGS. TS. Cao Duy Tiến về nghỉ hưu theo chế độ của nhà nước và trao quyết định, tặng hoa chúc mừng TS. Trịnh Việt Cường được bổ nhiệm làm Viện trưởng Viện KHCN Xây dựng.


Tại buổi lễ, PGS. TS. Cao Duy Tiến bày tỏ sự cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo Bộ Xây dựng, các Cục, Vụ chức năng trực thuộc Bộ và toàn thể CBCNV trong Viện đã giúp đỡ trong thời gian vừa qua. Trong quá trình lãnh đạo của mình, đồng chí luôn tâm niệm phải làm sao cho các CBCNV trong Viện có cuộc sống tốt hơn, phải tạo môi trường làm việc tốt hơn, cống hiến nhiều hơn duy trì được tập thể Viện đoàn kết, minh bạch, vui vẻ hồ hởi làm việc... Đồng chí tiếp tục gửi gắm những mong muốn này vào đồng chí Viện trưởng mới, Đảng uỷ mới, ban lãnh đạo mới và chúc cho tất cả các đồng chí còn đương chức, còn ở lại làm việc sức khoẻ, cố gắng đoàn kết cùng nhau đưa sự nghiệp của Viện KHCN Xây dựng tiến lên, đóng góp nhiều nhất cho sự nghiệp quản lý Nhà nước của Ngành.



Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị chúc mừng và cảm ơn những đóng góp to lớn của PGS. TS. Cao Duy Tiến cho Viện nói riêng và cho Ngành xây dựng nói chung trong suốt thời gian vừa qua. Và mong rằng đồng chí với sức khoẻ, tâm huyết và vốn kiến thức sâu rộng của mình sẽ tiếp tục gắn bó, cống hiến, giúp đỡ cho ban lãnh đạo Viện, đảng uỷ Viện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao... Đồng thời Thứ trưởng chúc mừng tân Viện trưởng Trịnh Việt Cường đã được sự tín nhiệm rất cao của Ban cán sự đảng, lãnh đạo Bộ Xây dựng, CBCNV trong Viện; và mong rằng với truyền thống đoàn kết từ các thế hệ lãnh đạo Viện, đồng chí sẽ phát huy hết năng lực, tinh thần trách nhiệm giúp cho Viện ngày càng phát triển hơn nữa.
Tân Viện trưởng Trịnh Việt Cường cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Ban cán sự đảng, lãnh đạo Bộ Xây dựng, sự ủng hộ của CBCNV trong Viện và hứa sẽ cùng Đảng uỷ Viện, ban lãnh đạo Viện, CBCNV sẽ duy trì sự đoàn kết hoàn thành tốt các nhiệm vụ khoa học Bộ giao.

Leave a Reply